วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2552

"พัทธ์" สุดหล่อ


พัทธ์ครับ

โกเพนเห็นรูปพัทธ์ที่โกนิเอามาลงแล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าพัทธ์จะพัฒนาความหล่อไปไกลขนาดนี้ (จริง ๆ แล้วแซวว่าอ้วนขึ้นน่ะ 555)แต่พัทธ์สัญญากับโกเพนเมื่อวานแล้วว่า พัทธ์จะลดความอ้วนเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ฟังดูน้ำเสียงเอาจริงเอาจังมาก โกเพนดีใจจริง ๆ

ถ้าทำได้นะ โกเพนยังยืนยันว่าจะให้รางวัลพัทธ์กิโลละ 1000 บาท แต่ต้องการันตีที่ 10 กิโลเป็นขั้นต่ำนะ หมายความว่าต้องลดให้ได้ถึง 10 กิโลและพัทธ์ก็จะได้เงินตั้ง 10,000 นะ แต่เอางี้ขั้นต่ำ 6 กิโลก็ได้ 10โลจะโหดไปหน่อย เมื่อวานโกเพนประชุมเลิกตั้ง 3 ทุ่มโทรไปช้าหน่อยแต่เห็นพัทธ์เล่าว่าเอาขนมไปเลี้ยงเพื่อน ๆ และมีเพื่อน ๆ มา happy birthday กันหลายคน เฮ้อ..เด็กสมัยนี้ ตอนที่โกเพนเด็ก ๆ ไม่มีฉลองวันเกิดกว่าที่โกเพนจะจำวันเกิดตัวเองได้ก็โตแล้ว

เมื่อวานโทรหาน้องมิลค์ด้วย น้องคะยั้นคะยอให้เปิดอ่านใน blog นี้ให้ได้เพราะโกนิและน้องกำลังตั้งหน้าตั้งตาเขียนถึงพัทธ์อยู่ แต่โกเพนต้องกลับบ้านที่พุทธมณฑลและไม่มีอินเตอร์เน็ตเพิ่งมาเปิดตอนเช้านี่แหละ ก็เลยเพิ่งเห็นรูปสุดหล่อ โกเพนก็เลยลงอีกรูปก็หล่ออีกแหละ 555 วันตรุษจีนค่อยฉลองวันเกิดพร้อมกันเลยนะ แต่โกเพนคิดว่าเราไม่น่าจะกินเยอะ..เนอะพัทธ์เนอะ

รักพัทธ์มาก
โกเพน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น