วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เมื่อพวกเราไปบุกดรีมเวิร์ล

ก่อนหน้าเปิดเทอมไม่นาน พวกเราประกอบด้วย โกนิ อี๊เพน น้าปุ๋ม พี่นัทธ์ พี่วิว พี่พัทธ์ และน้องมิลค์ ไปบุกดรีมเวิร์ลกัน “มันมาก” ครับพี่น้อง

เข้าบ้านยักษ์
เริ่มต้นด้วยการเข้าบ้านยักษ์ ข้าวของเครืองใช้ต่าง ๆ ล้วนขนาดยักษ์ ๆ ทั้งนั้นช้อนกินข้าวก็อันเท่าตัวน้องมิลค์ ขนาดพี่พัทธ์ที่ว่าตัวยักษ์ที่สุดในทีมพวกเราแล้ว ของต่าง ๆ ในบ้านก็ยังใหญ่อยู่ดีไม่เชื่อดูจากรองเท้าที่พี่พัทธ์สวมก็ได้ เก้าอี้โยกตัวบะเริ่มเทิ่มเลย โต๊ะกินข้าวก็ตัวใหญ่ยักษ์จริง ๆ
เสร็จจากบ้านยักษ์ พวกเราก็เดินชมเส้นทางระหว่างทางไปยังเป้าหมายของเรา ระหว่างทางมีแต่ร้านหลอกเด็กให้เล่นเกมส์ปาลูกโป่งบ้าง โยนห่วงบ้าง ชู๊ตลูกบาสบ้าง เพื่อแลกกับตุ๊กตาตัวใหญ่แต่ทีมของเราก็ไม่หลงกลเพราะมันยากและหลอกกินตังค์เด็ก ๆ ทั้งนั้น




รองเท้ายักษ์

โต๊ะขนาดนี้จะนั่งยังไงเนี่ย





ยักษ์เล็กใส่รองเท้ายักษ์ใหญ่





ช้อนใหญ่อย่างนี้..แล้วมิลค์จะกินไงดีอะ






โปรดติดตามต่อ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น