วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เรื่องมิลค์ มิลค์





ยัยมิลค์


หลานสาวตัวแสบ น้องสุดท้องของบ้านฉัน
เธอเป็นเด็กช่างคิด ช่างเจรจาเป็นที่สุด

มิลค์อยู่ ป.1 เธอเป็นสาวน้อยเพชรบุรีแต่มีอันต้องไปเติบโตที่บ้านโป่ง
เพราะแม่และพ่อต้องไปทำงานกันอยู่ที่นั่น
เสียงของเธอเลยกลายเป็นสาวเหน่อบ้านโป่ง แต่ก็น่ารักไปอีกแบบ

"อี๊เพนแป๊ปนึ่งนะ" เธอมักบอกให้อี๊เธอรอเสมอเวลาโทรศัพท์ไปหาที่บ้านโป่ง

มิลค์มีพี่ชาย 1 คนชื่อพี่วิว ตอนนี้อยู่ม.1 แล้วแต่ยังร้องไห้เวลาถูกน้องแกล้งอยู่เลยมิลค์รักครอบครัวของเธอมาก หากชวนไปเที่ยวที่ไหนเธอมักตอบอี๊ว่า
"หากไปต้องไปทั้งครอบครัว" เอากับเธอสิ

"เรา"มีบ้านอยู่ที่เพชรบุรี และเรามักกลับไปเจอกันเดือนละครั้ง หรือ 2 ครั้ง
สมาชิกบ้านของเรามี เหลาม่า กู๋ษิต พี่นัทธ์ พี่พัทธ์ อานก อี๊ฐา น้าวัตน์ อี๊เพน ยาย แม่นิ พ่อวัน พี่วิว และน้องมิลค์ เวลาเรากลับบ้านพวกเรามักไปนั่งเล่นกันที่หน้าบ้านโดยมีน้าปุ๋มนำทีม ตามด้วยมิลค์ พี่พัทธ์ พี่วิว แม่ และอี๊เพน

เรื่องเล่าของมิลค์จะมีเรื่องขำ ขำ เสมอไว้จะเก็บมาเล่าต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น